Trang chủ Blog

Hà Nội

Hà Nội, 3 ngày trước tôi đã đến đây, thời tiết se lạnh mát dịu, không khí lễ hội nhộn nhịp, và những con người nhiệt tình, hiếu khách ... thật đẹp!
Tôi đã quyết định nâng cấp bản thân, công việc và vai trò phụng sự cho cộng đồng! Tôi đã gặp cô Lan Phan Bercu và những nhà lãnh đạo xuất chúng ở Hà Nội.
Cảm ơn cô Lan Phan Bercu đã truyền cảm hứng và niềm tin cho tôi rất nhiều, tôi học hỏi từ sự khiêm nhường, một cái tâm của một người truyền dẫn thành công cho người khác, cô làm cho tôi nhận ra rằng một nhà đào tạo có tư duy toàn cầu là như thế nào, một phong cách thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp, gần gũi và giúp tôi cũng cố, phát triển thêm những điều tuyệt vời mà mình đã xây dựng. Tôi rất thích tinh thần làm việc của cô và tôi thấy được hình ảnh của bản thân mình trong đó rất nhiều.
Giá trị mà tôi nhận thấy là, một nhà đào tạo khi lựa chọn là cái TÂM của nghề, biết cách từ chối những "XE RÁC" trong cuộc sống để dành ưu tiên những gì có giá trị xây dựng vào tâm trí, hiểu về bản chất của việc giáo dục con người, cần giúp học viên, khách hàng, đối tác của mình thành công và tỏa sáng chứ không phải đào tạo chỉ để khẳng định mình giỏi, hay hơn người khác như thế nào. Và động lực lớn nhất để tôi hành động đó là sự thành công của những con người mà tôi đã trao giá trị.
Cảm ơn sự gần gũi, khiêm nhường của cô, giúp tôi có thêm niềm tin trong công việc của mình rất nhiều và tôi sẽ phát huy tinh thần tuyệt vời này đến cho học viên và cộng đồng của mình.
Cùng Galatravel thưởng thức các món ăn hấp dẫn và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng với chương trình tour du lịch hấp dẫn.
01/02/2018
12 bình luận:
Kim Thắm Cao
01-02-2018, 11:18:39
Phi Vụ tuyệt vời quá!
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Cảm ơn chị nhiều nhé :)
Tuyết Sơn Phu Tử
01-02-2018, 11:18:39
Stt thấy cưng ^^
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Tuyết Sơn Phu Tử Okay anh, chiều nay gặp nhau trong chương trình nhé! :)
Tuyết Sơn Phu Tử
Tuyết Sơn Phu Tử
01-02-2018, 11:18:39
Nguyễn Phi Vụ Vậy là tối nay anh được gặp em lun ha, thích ghê. Nhớ lần đầu chưa bao giờ mà có cám giác sung sướng đến thế, dám ngồi trên giường từ 3 giờ 30 để chờ đến 6 giờ 30, y như chờ đợi hẹn hò với mối tình đầu vậy ^^ hý hý
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Tuyết Sơn Phu Tử Cảm ơn anh nhé, chính vì bên trong tâm trí của anh luôn có sẵn nhiều điều tốt đẹp đó nên anh đã cảm nhận tích cực như vậy đó :)
Tuyết Sơn Phu Tử
Tuyết Sơn Phu Tử
01-02-2018, 11:18:39
Sờ ta tớt, ý nói nội dung bài viết hay, dể mến ^^
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Stt la gi vay anh :)
Thuy Nguyen
01-02-2018, 11:18:39
Quá hay và quá đúng mà chị ko diễn tả nổi! Cám ơn đồng đội nhé...
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Cảm ơn chị Thủy nhé! :)
Lan Phan Bercu
01-02-2018, 11:18:39
Co cam on em Phi Vu vi nhung tinh cam va loi chia se cua em. Co chuc em cang tien xa hon tren con duong su nghiep dao tao va dien gia cua minh. Keep up the fantastic work! Love
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Cảm ơn cô nhé, Phi Vụ sẽ luôn học hỏi và phát triển :)
Viktor Real
01-02-2018, 11:18:39
Bạn tuyệt vời! Và thu hút những con người tuyệt vời đến. Cùng nhau tạo nên điều vĩ đại giản đơn.
Nhuan Pham
01-02-2018, 11:18:39
wow, gặp chị Lan Beru luôn
Atchara Yahatta
01-02-2018, 11:18:39
Smilely
Van Thanh Nguyen
01-02-2018, 11:18:39
Chup hinh với diễn giả hen Phi Vụ. Chuc khoa học thành công tốt đep nhe!
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Cảm ơn chú nhiều ạ! :)
Nancy Huynh
01-02-2018, 11:18:39
Thật tuyệt vời
Travis Duong
01-02-2018, 11:18:39
Chúc mừng phi vụ. Anh thấy Phi vụ là người truyền lửa cho mọi người.
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Cảm ơn anh Travis Duong, anh rất tuyệt vời! :)
Nguyen Thai Binh
01-02-2018, 11:18:39
Mở rộng vòng tay kết nối để tạo nên một cộng đồng đầy sức mạnh.
Trần Minh Tây
01-02-2018, 11:18:39
tuyệt vời quá a! Mai chia sẻ nha a!
Nguyễn Phi Vụ
Nguyễn Phi Vụ
01-02-2018, 11:18:39
Okay em, hẹn gặp vào chương trình tối mai nhé! :)

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *